Kinh Nghiệm Lựa Chọn Tay Nắm Tủ Đẹp 2024

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Tay Nắm Tủ Đẹp 2024

11:21 - 11/04/2024

Chọn tay nắm tủ là công đoạn cuối cùng cho tủ quần áo, tủ bếp thêm phần sang trọng, đẳng cấp, đây là phụ kiện nội thất nhỏ với mức đầu tư tài chính thấp so với các hạng mục nội thất khác, tuy nhiên việc lựa chọn và sử dụng đúng tay nắm tủ theo phong cách thiết kế và chuẩn mực, đôi khi lại không dễ dàng đối với nhà thiết kế và gia chủ.

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Tay Nắm Tủ Đẹp 2024

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tay nắm tủ với đa dạng về kiểu dáng kích thước và màu sắc như: tay nắm âm, tay nắm tủ pha lê, tay nắm sứ, núm nắm tủ... nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm tốt và phù hợp với không gian nội thất tủ nhà mình, đừng ngần ngại hãy chia sẻ ngay với đội ngũ nhân viên tư vấn vui vẻ nhiệt tình FhomeNamKhang hoặc đến với ShowRoom trưng bày tay nắm tủ phụ kiện nội thất & ngoại thất tại 442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cùng trải nghiệm mua sắm những sản phẩm tuyệt vời.

Tay nắm tủ tại FhomeNamKhang được sản xuất từ nhiều chất liệu: hợp kim kẽm, hợp kim nhôm, Inox, đồng, gốm sứ, pha lê... mỗi loại tay nắm sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng, chất lượng cao cấp, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tay nắm tủ cao cấp

1.Kinh Nghiệm Lựa Chọn Tay Nắm Tủ Đẹp 

Tay nắm bạn chọn có ảnh hưởng rất lớn đến không gian tủ và có thể tạo nên sự đồng bộ trên cùng phong cách thiết kế, hãy xem xét và lựa chọn tay nắm phù hợp với phong cách mà bạn hướng đến.

Phong cách hiện đại: Sử dụng tay nắm có thiết kế đơn giản, được sắp xếp hợp lý trên các tủ theo phong cách tối giản mang đến góc nhìn hiện đại và có kiểu dáng đẹp.

Phong cách truyền thống: Những chiếc tủ theo phong cách truyền thống thật sự trở nên độc đáo hơn khi được tô điểm bởi những tay nắm thiết kế theo phong cách cổ điển , các chi tiết góc cạnh tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm.
Tay nắm âm cao cấp

1.1 Chọn Tay Nắm Chất Lượng Tốt:

Khi lựa chọn tay nắm điều quan trọng nhất là phải đảm bảo được chất lượng tốt và có thiết kế đẹp, màu sắc của tay nắm cũng ảnh hưởng lớn đến tổng thể không gian nội thất tủ.

Nên kiểm tra tay nắm tủ mà bạn định mua, kiểm tra xem chúng có dễ cầm nắm và thoải mái khi kéo hay không, đảm bảo tay cầm có độ bám phù hợp với người sử dụng.

 Tay nắm tủ sứ cao cấp

1.2 Lựa chọn kích thước tay nắm tủ phù hợp:

Kích thước tay nắm tủ rất đa dạng và có cả núm đồng bộ với tay nắm đi kèm, tùy theo sỡ thích cũng như thiết kế tủ nhà bạn mà chọn tay nắm hài hòa và cân đối với diện tích không gian tủ.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, FhomeNamKhang chuyên cung cấp và tung ra thị trường với những mặt hàng uy tín, chất lượng, giá thành hợp lí xứng đáng với chất lượng sản phẩm mang lại, khi đến với FhomeNamKhang khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và sỡ thích.

 Núm nắm tủ pha lê cao cấp

2. Kích Thước Tay Nắm Tủ:

96mm: Kích thước nhỏ, phù hợp với các ngăn kéo nhỏ, hoặc đồ nội thất chiếm ít không gian như: tủ đầu giường ...

128mm: Kích thước trung bình , phù hợp với hầu hết các vật dụng trong nhà.

160mm: Kích thước lớn, phù hợp với các ngăn kéo lớn, đồ nội thất cần nhiều không gian như: tủ quần áo, tủ ti vi, tủ bếp ...

192mm, 224mm ,256mm: Được sử dụng nhiều cho cửa lùa, tủ bếp, tủ quần áo...

500mm,1000mm,1200mm: Chuyện dùng cho những cánh tủ quần áo có kích thước lớn.

 Tay nắm tủ cao cấp

3. Cách bảo quản và sử dụng tay nắm đúng cách:

Như chúng ta đã biết tay nắm tủ là phụ kiện không thể thiếu và có hầu hết ở mọi hộ gia đình, tay nắm tủ được biết đến giúp việc đóng mở tủ trở nên dễ dàng thuận tiện, giúp việc vận hành tủ trở nên nhẹ nhàng và êm ái.

Tuy nhiên, bất cứ vật dụng nào theo thời gian đều bị xuống cấp, và mức độ xuống cấp nhanh hay chậm đều do trong quá trình mình sử dụng, việc bảo quản, vệ sinh có đúng cách hay không?

Thông thường bạn sẽ thấy tay nắm tủ sau một thời gian sử dụng sẽ bị hoen gỉ , vì thế trong quá trình sử dụng bạn cần thường xuyên lau chùi một cách nhẹ nhàng, dùng chiếc khăn mềm mại để lau tránh trường hợp tay nắm bị trầy xước và đặc biệt là tránh những chất tẩy rửa mạnh: axit, các dung dịch có tính ăn mòn như giấm, muối Clorua... làm bám trên bề mặt tay nắm lâu ngày sẽ khiến tay nắm bị Oxi hóa và mất đi vẻ đẹp thẩm mĩ.

Tùy theo mỗi vùng có những kiểu khí hậu khác nhau , nên bạn cần chọn tay nắm có chất liệu phù hợp để việc sử dụng trở nên dài lâu.

Tay nắm tủ cao cấp

 

Ngoài ra, khách hàng có thể xem thêm bộ sưu tập FhomeNamKhang tại đây:

 https://fhomenamkhang.com/tay-nam-cua-tu-cao-cap.html

 

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.196.552 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com  

Theo dõi chúng tôi trên Facebook:https://www.facebook.com/phukiennoithatnamkhang

Tìm địa chỉ chúng tôi trên Google Map: https://goo.gl/maps/cTc1UDD3ZP49CGSS9

 

Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7

                     8h00- 12h00

                    13h30 – 17h30