Khóa Cửa Cao Cấp Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời 2021

Khóa Cửa Cao Cấp Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời 2021

16:43 - 09/11/2021

Bạn muốn mua khóa cửa để dành tặng người thân và bạn bè nhân dịp tân gia nhà mới mà không biết lựa chọn nào phù hợp ấn tượng trên bộ cánh cửa gỗ, thì bạn hãy nhanh tay đến FhomeNamkhang sẽ mang đến những điều tuyệt vời, đưa căn hộ lên một tầm cao mới.

KHÓA CỬA 

Đồng là chất liệu được sử dụng nhiều trong ngành nội thất đã từ rất lâu đời qua, các loại sản phẩm từ đồng đều mang cho mình nét đặc trưng riêng, mang đến những giá trị tinh hoa, truyền thống dân tộc, phục vụ nhiều mục đích khác nhau trong thiết kế nội thất và tiêu dùng.

Ngày nay khi công nghiệp phát triển về vật chất lẫn tinh thần, khóa cửa được sử dụng nhiều với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, thích hợp với nhiều không gian từ bình dân đến cao cấp: chung cư, biệt thự, khách sạn...

 

Khóa cửa tại FhomeNamKhang thiết kế trên dây chuyền tiên tiến, kĩ thuật cao sản xuất từ chất liệu đồng cao cấp chống gỉ, chống bay màu, đảm bảo độ bền đẹp cùng thời gian luôn đồng hành cùng không gian nhà bạn trên mọi hành trình của cuộc sống.

 

 

Khác với những loại khóa thông thường, khóa cửa sảnh FhomeNamKhang có thiết kế thêm phần tay nắm thay vì chỉ có tay gạt như bình thường tạo cảm giác cầm nắm kéo mở thoải mái.

 

Hoa văn cổ điển là nét đặc trưng của khóa cửa chất liệu đồng, màu sắc sang trọng, tinh tế ấn tượng nổi bật trên các cánh cửa gỗ, được sử dụng nhiều cho các loại cửa trong nhà từ cửa sảnh, cửa chính, cửa thông phòng, ban công... đều rất sang trọng, đẳng cấp.

 

Khi sử dụng các loại khóa cửa nhà thiết kế luôn chú ý đến sự tiện lợi, thẩm mĩ, khả năng chịu bền của sản phẩm, không chỉ đơn thuần là khóa cửa với công năng bảo vệ nhà cửa mà còn tăng khả năng thẩm mĩ, trang trí giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, tuyệt vời.

 

 

Khóa cửa sảnh là dòng khóa phối hợp đặc trưng khi phối hợp dòng khóa thân rời và tay nắm cho cửa sảnh lớn, mạ vàng 24K bên ngoài mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ cao, kết cấu chắc chắn chịu lực tốt.

 

Khóa cửa âm là dòng khóa cửa đặc biệt có thể sử dụng riêng để tiết kiệm chi phí, hoặc có thể sử dụng chung để tăng tính đồng bộ, ưu điểm của dòng khóa này là có thể kết hợp chung với nhiều loại tay nắm tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của gia chủ.

 

Bên cạnh những loại khóa cửa chất liệu đồng thì chất liệu Inox cũng không kém phần sang trọng, có thiết kế đơn giản từ chất liệu Inox với vẻ bề ngoài sáng bóng, thu hút, chống gỉ sắt, hoen ố sau thời gian sử dụng, có sức chịu lực tốt, vận hành êm ái.

 

Khóa cửa phân thể sự lạ lẫm trong thiết kê nội thất Việt Nam có thiết kế phần ốp và tay gạt riêng biệt tạo được sự nổi bật độc đáo của dòng khóa cửa. Điểm nhấn là tay khóa được thiết kế trơn, điều đó tạo nên sự tối giản nhưng đầy tinh tế của dòng khóa phân thể.

 

 

Hãy ngắm nhìn không gian nội thất đẹp với các loại phụ kiện nội thất độc đáo, mới lạ, FhomeNamKhang hân hạnh là đơn vị cung cấp với nhiều loại phụ kiện khác nhau, là nơi uy tín, chất lượng để khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm.

 

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ;

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com