Khóa Cửa Nổi Bật Với Phong Cách Thiết Kế 2021

Khóa Cửa Nổi Bật Với Phong Cách Thiết Kế 2021

10:40 - 13/11/2021

Khóa cửa, tại FhomeNamKhang khác với những loại khóa thông thường được bày bán đại trà trên thị trường nổi bật với phong cách thiết kế nổi bật cổ điển, tân cổ điển, hiện đại đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

KHÓA CỬA 

khóa cửa âm là dòng khóa kết hợp đặc biệt có thể sử dụng chung với các loại khóa cửa để tạo sự đồng bộ nổi bật trên bộ cánh cửa, hoặc có thể sử dụng riêng để tiết kiệm chi phí. Ưu điểm của dòng khóa này là có thể kết hợp đa dạng nhiều loại tay nắm khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ.

 

 

Khóa cửa âm  thiết kế trên dây chuyền hiện đại kĩ thuật cao từ chất liệu đồng cao cấp, thiết kế đẹp và độ bền cực cao, giúp cho quá trình sử dụng khóa lâu dài tránh hỏng hóc, màu vàng đặc trưng, đa dạng với nhiều không gian khác nhau.


 

Bạn có muốn sử dụng dòng khóa phân thể cho ngôi nhà của mình, để tăng thêm sự độc đáo là dòng khóa có thiết kế khác biệt hơn so với những mẫu khóa thông thường, sự lạ lẫm trong thiết kế Việt Nam đang dần trở nên hoàn hảo trong ánh mắt của nhà thiết kế nội thất và tiêu dùng.


 

Khóa phân thể  bao gồm phần ốp và tay gạt tách biệt nhau. Điểm nhấn là tay khóa được thiết kế trơn, điều đó tạo nên sự tối giản nhưng đầy tinh tế đặc trưng của dòng khóa phân thể.

 

 

Đối với những loại khóa thông phòng bạn cần sự riêng tư nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, người ta thường lắp đặt một đầu bấm và một đầu chìa sẽ giúp người sử dụng ra vào một cách thuận tiện.

 

 

Khóa cửa tay nắm tròn thiết kế theo phong cách hiện đại, trơn mờ, điều đó tạo nên sự tối giản, được sử dụng nhiều trên các loại cửa gỗ, nhôm, Inox... đều rất sang trọng, đẳng cấp.

 

 

Hãy ngắm nhìn không gian nội thất đẹp đầy đủ sự tiện nghi, với các loại phụ kiện nội thất nổi bật, quý khách có thể đồng hành cùng FhomeNamKhang là nơi uy tín chất lượng để khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm.

 

Quý khách có thể xem thêm bộ sưu tập FHomeNamKhang tại đây:

https://fhomenamkhang.com/khoa-cua/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.196.552 / 0901.186.992

Google map FHomeNamKhang: https://g.page/taynamcuatu?gm

Email: info@fhomenamkhang.com – fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com